Tuesday, May 19, 2015

அம்மா - தாய்மை

இன்னைக்கு காலைல கொஞ்சம் வெளில போக வேண்டியிருந்தது. வர லேட்டாயிடுச்சு. லீவு நாளானாலும் ஸ்ரீக்கு டைமுக்கு சாப்பிடனும் அதனால கொஞ்சம் டென்ஷனோடத்தான் வந்தேன்.
வந்தா பசங்க எழுந்துக்கல ஸ்ரீ தாத்தாக்கு சாப்பாடு போட்டுட்டு அவரும் கொஞ்சம் ப்ரேக்பாஸ்ட் சாப்பிடிருந்தாரு. எனக்கு ஆசுவாசமா இருந்தது. ரொம்ப தேங்க்ஸ் மாமா கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு சமைக்கறேன்னு பக்கத்துல உக்காந்துகிட்டேன்.

அம்மாக்கு ஸ்ரீ சாப்பிட்டது தெரியாது போல நான் ஒக்காந்திருக்கறதப் பாத்ததும் டென்ஷன் ஆயிட்டாங்க "வந்ததே லேட் அந்த ம...னுஷன் காலைலேர்ந்து தாத்தா பக்கத்துல இருக்காரு வந்தமா சாப்பாடு பண்ணிப்போட்டாமான்னு இல்லாம இன்னும் என்ன சிட்டிங்னு" ஒரே திட்டு. காணாததுக்கு அந்த மனுஷன் ஏதோ சும்மாயிருக்காரு இதே உங்க அப்பாவாயிருக்கனும் இந்நேரம் இந்த வீடு ரெண்டாயிருக்கும்னு ஒரே கூப்பாடு.

அம்மா ஸ்ரீ சாப்டாச்சு இனிமே லன்ச் தான் அப்படின்னு சொன்னா உடனே ஸ்ரீ கிட்ட அப்படியா அப்பவே சொல்லயிருக்கலாம்ல அப்படிங்கறாங்க என்னன்னு கேட்டா நான் வரதுக்கு முன்னாடியிருந்தே இப்படித்தான் புலம்பிக்கிட்டிருந்தாங்களாம்.
உடனே நான் அம்மா நீ என்ன எனக்கு அம்மாவா இல்ல
மாமியாரா இப்படி போட்டுக்கொடுக்கறயேன்னு கேட்டா நான் அம்மாடி இதுல உன் பசி அவன் பசில்லாம் வித்யாசம் கிடையாது அப்படின்னு சொன்னாங்க

அதுவும் சரிதான் smile emoticon. கண்டிப்பா இது மதர்ஸ்டே பதிவில்ல.

No comments: